Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Truyensexviet MÙA HÈ NÓNG BỎNG

truyensexviet MÙA HÈ NÓNG BỎNG
Con Thanh đứng nhìn ra bãi biển mà thở phào khoan khoái. Năm nay nó đả 19 tuổi mà mới thấy biển lần đầu ! Nó phải năn nỉ mẹ nó, bà Hiền, cả tháng trời, bà mới chịu dẩn nó cùng con Trâm, em gái nó đi tắm biển. May là nó vừa đậu xong bằng Tú tài nên mẹ nó mới ch

truyensexviet   Con Thanh đứng nhìn ra bãi biển mà thở phào khoan khoái. Năm nay nó đả 19 tuổi mà mới thấy biển lần đầu ! Nó phải năn nỉ mẹ nó, bà Hiền, cả tháng trời, bà mới chịu dẩn nó cùng con Trâm, em gái nó đi tắm biển. May là nó vừa đậu xong bằng Tú tài nên mẹ nó mới chịu « thưỡng » nó , chứ không thì biết chừng nào nó mới được thấy biển ! Nhất là gia đình nó ở Buôn Mê Thuột, cái xứ khỉ ho cò gáy thì đến chết cũng chả biết biển là gì ! Bà Hiền rủ em chồng là cô Ba đi theo cùng cho đở buồn, vì chồng bà phải ở lại lo làm ăn. Con Thanh thương cô Ba lắm, nó chỉ tiếc là cô nó dẩn theo cái thằng Hoàng là cái thằng con dì, cái thằng khù khờ mà con Thanh không ưa chút nào, đả 13, 14 tuổi mà cứ như là con nít 9, 10 tuổi không bằng, cứ đeo theo mẹ như con gái ! ! ! Con Thanh chê thằng Hoàng khù khờ chứ thiệt ra thì chính nó cũng ngu thấy mẹ, sống và lớn lên trong một gia đình Thiên Chúa giáo nên ngoài việc biết cầu nguyện Đức Chúa Trời thì nó chả biết gì về cuộc sống hết, đến sự khác biệt giửa con trai và con gái nó cũng tịt luôn. Đả nói là dân Buôn Mê Thuột mà !

Bà Hiền kiếm đâu ra được cái khách sạn này, nằm dọc theo quốc lộ từ Nha Trang đi Qui Nhơn. Bà nghe ai đó nói là ở đây bải biển lài lắm, đi ra xa cả mấy trăm mét mà vẩn chưa hụt chân, an toàn cho mấy đứa không biết bơi. Chỉ có một điễm bà không vừa ý là phòng ốc tuy đầy đủ nhưng phòng vệ sinh lại là phòng vệ sinh tập thể nằm tuốt cuối hành lang, mổi lần muốn đi đái trong đêm cũng phải mò ra tuốt đằng đó. Nhưng em chồng của bà nói cũng phải : mình chỉ trả có 70.000 đồng cho một phòng thì còn muốn mẹ gì nửa ? Thành ra bà lấy 2 phòng, 1 cho hai người lớn, còn 1 cho ba đứa trẻ.

Mùa này chưa đông khách cho lắm, khách sạn chỉ le hoe vài người, ngoài mấy người đi buôn ghé qua đêm thì có một cặp vợ chồng mới cưới, anh chồng là Việt kiều, về đây kiếm đâu ra được cô vợ coi cũng tạm được, có điều con nhỏ nói lia lịa như đài phát thanh, nghe mà phát mệt ! Nhân viên phục vụ thì ngoài Huy, anh chàng đầu bếp, chỉ có con bé Thoa, người Thanh Hóa vào đây kiếm việc, con nhỏ 15 tuổi mà ốm teo như cây sậy. Bà chủ thì chỉ đến buổi sáng coi sơ qua công việc rồi bỏ đi đến chiều mới mò về.



*

* *



Ngày đầu sau một buổi sáng di tắm biển thì cả nhà trở về khách sạn ăn trưa rồi đi ngủ. Con Thanh thì quá kích thích nên nó không ngủ được, nằm lăn qua lăn lại một lúc thì nó mắc đái, có lẻ vì vô tình bị uống mấy ngụm nước biển mặn chát nên bọng đái bị đầy. Nó rón rén đứng dậy nhìn con Trâm và thằng Hoàng nằm ngủ khò khò. Nó vừa mở cửa phòng định đi ra thì khựng lại vì nó nghe tiếng nói chuyện ngoài hành lang. Nó nhận ra giọng nói của anh chàng đầu bếp và con nhỏ người làm.

- Thoa ơi, bé gái có ngũ trưa không ?

- Em không quen ngũ trưa nhưng bà chủ bắt ngũ thì cũng vào nằm nghỉ, vậy thôi.

- Anh cũng vậy, không quen ngũ trưa, vậy thì em vào phàng anh nói chuyện cho vui !

Con Thoa ngập ngừng :

- Không được … tại vì mẹ em có dặn là không được vào phòng đàn ông lạ …

Giọng anh chàng Huy ngọt như mít chín cây :

- Ờ mẹ Thoa nói đúng đó, nhưng anh đâu phải là đàn ông lạ… người quen cả mà, phải hông ? Bé gái mà vào đây anh cho xem mấy cái hình đẹp lắm.

- Hình gì vậy anh Huy ?

- Thì phải vào phòng anh thì mới cho coi chứ, ai mà đưa ngoài hành lang, kỳ lắm.

- Nhưng mà mẹ em …

- Bà già có ở đây đâu mà sợ.

Bé ơi, đừng nghe cái thằng cha này, nó dụ bé đó, phải nghe lời Mẹ mà bước vào phòng mình đi cho yên thân, cẩn thận với mấy thằng đàn ông miệng lưỡi như thằng Huy này ! Nhưng bé còn non tay quá, đâu biết đâu là cạm bẩy của đường đời !

Con Thanh nghé mắt ra nhìn thì thấy con Thoa do dự một lúc rồi nó đi vào phòng anh chàng đầu bếp ở cuối dảy hành lang. Thấy hành lang trống, con Thanh bước ra khỏi phòng đi về hướng nhà vệ sinh, khi đi ngang qua phòng thằng Huy thì nó đứng lại vì nghe tiếng nói chuyện nhỏ của hai người trong phòng, con Thanh nhìn trước nhìn sau không thấy ai nên nó mới tiến đến gần cửa để nghe lốm. Giọng thằng cha bếp vang lên :

- Bé gái ngồi xuống giường nè cho êm.

- Thôi em đứng cũng được, tại vì mẹ em có nói …

- Bà già nói gì thì kệ bà già, ngồi xuống đây anh cho coi mấy cái hình hay lắm, đảm bảo em mê …

Con Thanh thắc mắc không biết thằng cha này cho con Thoa coi hình gì. Nó nghe con Thoa kêu lên một tiếng sảng sốt :

- Hình gì mà kỳ cục quá vậy anh Huy !

- Thì đó là hình trai gái yêu thương nhau, có gì mà kỳ đâu. Coi tiếp đi.

Tiếng con Thoa cười ngượng ngùng … một lúc sau, tiếng con bé kêu nhỏ:

- Ủa, anh Huy làm gì kỳ quá, anh rút tay anh ra đi.

- Anh bắt chước như trong hình cho vui mà … cho anh để tay vào quần của em một chút thôi.

- Mẹ em có dặn không được …

- Anh hứa mà, đừng lo, anh chỉ để tay trong quần em chứ không làm gì khác đâu. Để anh vuốt ve một chút thôi mà.

Giọng con bé hồi họp :

- Một chút thôi nghe, rồi anh rút tay ra nghe !

Thiệt là con nhỏ này ngu quá mức, để thằng Huy mò chim thì nguy đến nơi, ! Bắc kỳ ăn rau muống hèn gì mà khờ quá chừng !

- Em cứ tin anh đi …

Tin ai chứ tin thằng Huy thì thà tin Ba Xạo còn hơn !

Con Thanh bên ngoài lại thắc mắc không biết cái gì đang xẩy ra bên trong, nó chỉ nghe con Thoa thở đứt đoạn.

- Bé gái ơi, lồn em mát thiệt, trụi rủi không có cọng lông nào, sao vậy ?

- Em … em … không … biết … anh Huy … anh … anh …

Con nhỏ luống cuống là phải ! mới lần đầu được con trai vuốt lồn thì làm sao mà nó biết trời trăng gì nửa, chán con nhỏ thiệt, đả biểu đừng vô phòng thằng cha này mà không chịu nghe bây giờ thì có hối cũng muộn rồi.

Nhưng con Thoa có hối gì đâu, nó đang dang hai chân ra cho anh chàng đầu bếp xoa lồn của nó. Anh chàng giả bộ :

- Mà kỳ thiệt nghe, không biết tại sao em không có lông, để anh tuột quần ra xem cho rỏ.

Con Thoa mếu máo :

- Không được đâu, Mẹ em bảo đừng cho ai …

Mẹ nó mà có đó thì cũng trể rồi, cái quần của con gái của mẹ đả bị tuột ra, vức xuống sàn. Con nhỏ Bắc kỳ bề ngoài thì ốm tong ốm teo nhưng cũng lạ thiệt, cái mu lồn của nó vun tròn lên thật là đẹp. Vun tròn nhưng lại chả có cọng lông nào, có lẻ tại vì nó còn trẻ quá mà lại thiếu dinh dưỡng. Mu lồn phơi ra để cho anh chàng đầu bếp mê gái non xoa bóp đả đời, anh chàng đầu bếp quen xào thịt bò thịt gà nên thiệt là khéo tay, anh ta xào bóp thật là nghệ thuật làm con nhỏ Bắc kỳ uốn éo cái bụng dưới của nó như đang nhảy rumba. Miệng nó không ngớt kêu Mẹ nó để cầu cứu :

- Mẹ ơi … Mẹ ơi … con … con …

Thằng Huy thì nứng quá rồi, nó dụ con nhỏ :

- Anh thèm đụ quá, cho anh đụ nghe bé !

Con nhỏ rối rít :

- Không được đâu … Mẹ không cho … đâu …

Miệng thì nói cho lấy lệ, nhưng con nhỏ đả bị lên chão rồi ! anh chàng Huy dìu con bé 15 tuỗi ốm cà tông nằm xuống giường. Hắn tháo nhanh quần áo của mình rồi leo lên nằm bên con bé.

- Nè, em nắm con cu của anh đi, thấy nó cứng quá chừng chưa ! tội nghiệp cho anh, cho anh đụ đi mà.

Con Thoa mắt thì nhắm khít, tay thì nắm con cu, miệng thì lãi nhải như đọc kinh :

- Mẹ không cho đụ … Mẹ không cho đụ …

Thằng Huy không trả lời cứ thò tay xoa lồn con nhỏ làm nó không biết trời đất gì nửa.

- Em có kinh chưa ?

Con Thoa mở mắt ra nhưng bàn tay nhỏ của nó vẩn nắm con cu :

- Có kinh là gì ?

Trời Đất Quỷ Thần ơi ! tới giờ này mà nó cũng chưa biết có kinh là gì ! Vậy mà đòi làm người lớn.

- Mổi tháng em có bị chảy máu chổ đi đái không ?

Con nhỏ lắc đầu, ngạc nhiên. Bên ngoài, con Thanh đỏ mặt vì nó biết là nó đả có kinh rồi.

- Vậy thì đụ không sao đâu, chờ anh một chút.

Thằng cha đầu bếp thò tay vào ngăn tủ móc ra ống dầu vaseline. Hắn lấy một khõanh trét vào cửa mình con Bắc kỳ. Con bé nhảy đổng lên :

- Anh làm gì dơ vậy, trét mở, trét thuốc vô em.

Thằng Huy không nói không rằng trèo lên mình con bé, nó từ từ đút đầu cu vào lổ lồn tí xíu. Con bé nhăn mặt :

- Úi da … đau … anh ơi

Thằng Huy vổ về :

- Đau một chút rồi thôi, rồi sau sẻ sướng mà. Anh bảo đảm.

Con nhỏ đau quá, rướn người lên muốn trốn cái con cu quái ác nhưng bây giờ làm sao mà còn trốn cho được ? Hồi nảy không chịu trốn, bây giờ thì trời có đánh thằng Huy cũng không buông tha cho con mồi đả bị dính lưỡi câu. Con bé khóc thút thít :

- Mẹ ơi … con đau quá … Mẹ ơi.

Cũng may cho con Bắc kỳ là cu thằng Huy dài nhưng không to cho lắm, nó trườn vào từ từ trong hang lồn chật hẹp của con bé. Con bé đau khóc ngon lành, làm cho con Thanh đứng ngoài cũng bàng hoàng tự nghỉ : « Đụ » là gì mà con nhỏ nhân viên khóc như vậy, chắc đang bị thằng đàn ông làm thịt, mà sao con nhỏ không la lớn lên để cầu cứu ? con Thanh sợ quá nhưng nó không dám nhút nhít. Bên trong chợt con Thoa kêu lên một tiếng thãm thiết, màn trinh của nó vừa bị con cu nhỏ và dài của thằng Huy đâm lủng !

Thấy chưa, hồi nảy biểu nghe lời Mẹ mà không chịu nghe, bây giờ mất trinh cho đáng ghét.

Thằng Huy ôm ấp con bé như gà ấp trứng, mà con bé nhỏ con thiệt, may mà thằng Huy chịu sức nặng thân mình nó trên hai cùi chỏ và hai đầu gối. Nó đả quá chừng ! mà không đả sao được ? vừa phá trinh được con Bắc kỳ, như để trả thù cho cả Nam kỳ bị bọn Bắc kỳ đô hộ ! Thằng Huy để cho con Thoa khóc tỉ tê một lúc rồi nó từ từ đụ con nhỏ. Con nhỏ nhăn mặt mếu máo nhưng không còn khóc nửa.

- Sướng không em bé ?

Con nhỏ lắc đầu giận dổi. Cái thằng cha này cũng kỳ cục : vừa bị phá trinh, đau thấy mẹ thì làm sao mà sướng cho nổi. Chỉ có cái thích thú chút xíu là hửi mùi đàn ông nồng nồng nên con Thoa thấy lâng lâng mà thôi.

Bên ngoài con Thanh càng thấy lạ lùng. Vừa bị « đụ » đau đớn rên la mà sao bây giờ thằng đàn ông lại hỏi là có sướng không ?

Bên trong thằng Huy càng lúc càng đụ mạnh hơn. Con cu dài và nhỏ thụt ra thụ vô cái lồn sưng phồng lên. Biết con nhỏ chưa có kinh nên thằng Huy không kềm hảm : nó rít lên khi con cu bắn khí sâu vào tử cung đứa con nít mới ra ràng. Rồi nó nằm phủ phục lên cơ thể ốm nhom của con Thoa.

Khi tất cả đả hạ màn thì thằng Huy thò tay ra lấy một trái táo trên dỉa trái cây cạnh giường, trái táo xanh nhỏ như trái mận Đà-Lạt. Nó ngồi kế bên con Thoa rồi lấy trái táo từ từ đút vô cái lồn vừa được phá trinh còn tèm lem máu. Con bé ngây thơ hỏi :

- Anh Huy làm gì vậy ?

- Ờ đây là để thí nghiệm.

- Thí nghiệm gì mà kỳ vậy ?

- Cách đây mấy tháng, có thằng cha Việt kiều nghỉ ở khách sạn mấy ngày, chả có dẩn theo cô bồ đẹp số một. Anh còn nhớ, giả tên Kim hay Phước gì đó. Giả vui tánh nên có dịp ngồi uống bia với anh. Có lần gỉa nói là nếu muốn thật sự biết là đứa con gái mình vừa phá trinh xong có phải là « dzin » không thì có một cách : lấy một trái táo xanh ngâm vào máu trong lồn vừa bị phá trinh xong, nếu trái táo tím bầm lại thì đó là dấu hiệu máu trinh thiệt chứ không phải máu gà máu dê mà mấy em định « xảo thuật ma giáo » để qua mặt thằng đàn ông.

- Nhưng có thật hay không ?

Thằng Huy móc trái táo từ trong lồn con Thoa ra, nó ngắm nghía một hồi rồi tắm tắc :

- Thấy mặt thằng chả có vẽ ba đá ba xạo, mình không tin nhưng mà thiệt ! trái táo bây giờ lấm tấm tím xẫm lại !



Khi trở về phòng, con Thanh cứ trằn trọc hoài … nó cứ miên man suy nghỉ không biết là thằng Huy và con Thoa làm gì. Biết là « đụ » đó, nhưng đụ là gì ? Có điều mâu thuẩn là tại sao bị đau như vậy mà khi con Thoa rón rén bước về phòng thì con Thanh đứng nhìn trộm ra hành lang thấy con nhân viên không có vẻ gì là kinh hoàng hết, mà hình như nó còn có một nụ cười vui vui trên môi. Lạ ghê ta !



*

* *



Hôm sau, ăn sáng xong, con Thanh kéo tay Mẹ nó trước sảnh khách sạn. Nó nằn nặc đòi mẹ nó cho học bơi.

- Biết bơi tốt lắm đó chứ mẹ, khỏi sợ bị chết đuối !

- Thôi mà, trên thành phố mình có chổ bơi đâu mà bơi. Hơn nửa có ai biết bơi đâu mà dạy cho mầy !

Con Thanh xịu mặt nhưng may thay cho nó là con Thoa đang đứng xớ rớ quét bụi gần đó lên tiếng :

- Nếu mấy cô muốn bơi thì có chú Năm dạy bơi ở đây.

Con Thanh tò mò nhìn con Thoa : Chà sao hôm nay thấy nó tươi vậy ta ! hôm qua mới bị « đụ » la rối rít sao hôm nay lại tươi rói như vầy. Lạ lùng ghê !

Bà Hiền quay sang con nhỏ người làm :

- Cháu nói chú Năm nào vậy ?

- Dạ, chú Năm cho thuê ghe phía dưới đó mà, nếu cô muốn cháu gọi ông ta cho.

- Chú Năm bao nhiêu tuổi ?

- Dạ ổng đâu 40 thì phải.

Bà Hiền gật gù : ừ 40, cùng lứa tuổi của mình thì mình mới dám tin, chứ gặp mấy thằng choi choi, ai mà dám giao con gái mình cho tụi nó !

Chà bà già này nói vậy mà nói cho được, bà sao mà dám chắc ăn như vậy ?



Khi chú Năm đến trình diện thì bà Hiền chịu ngay. Chú lực lưởng, thân hình xạm nắng nhưng gương mặt coi có vẻ hiền như ông Bụt. Giá cả thỏa thuận xong (chú Năm đòi 20.000 cho mổi xuất 45 phút, cam đoan 3 xuất là con Thanh sẻ biết bơi), chú giải thích :

- Bà chị đừng lo, tui làm nghề này từ nhiều năm mà. Tui cho con gái chị ra tuốt ngoài xa nước đến bụng, để dể tập bơi. Nếu mệt thì bà chị có thấy mấy căn chòi đánh cá ngoài đó không ? leo lên đó nằm nghỉ 5 phút rồi xuống bơi tiếp ! Bảo đãm mà, khỏi lo. Không biết bơi tui trả tiền lại.

- Thiệt không đó ?

- Thiệt mà, mà sau cô con gái thì tui sẳn sàng dạy luôn cho bà chị, bà chị mà bơi thì thân hình sẻ thon đẹp hoài.

Bà Hiền nghe nịnh thích chí nhưng cũng trả lời cho đở ngượng :

- Thôi đi ông, xạo hoài.

- Thiệt mà, tui sẳn sàng dạy miển phí cho bà chị nửa.





Con Thanh mừng hớn hở. Nó theo chú Năm xuống nước rồi đi ra xa. Bải biển này cũng lạ thiệt, đi ra cả trăm mét mà nước cũng chỉ đến ngang đùi. Con Thanh ngoái đầu lại thấy Mẹ nó và cô ba nhỏ tí xíu trên bải cát dưới cái dù che nắng. Chú Năm đi sau nhìn con Thanh mà tắm tắc : Chà con nhỏ coi vậy chứ cặp mông của nó nhìn đả mắt thiệt, vung tròn lên như hai trái bưỡi …

Nước thấm làm cho đường khe đít hiện lên rỏ. Chú Năm ngắm một lúc thì con cu của chú lại bắt đầu nhô đầu lên. Đó thấy chưa, ông Bụt cái khỉ khô gì ! Bụt gì mà vừa ngắm đít con gái có 3 phút mà đả nứng cu rồi. Mẹ con Thanh coi vậy chứ đánh giá dở ẹt.

Chú Năm bắt đầu dạy bơi cho con Thanh. Con nhỏ uống mấy ngụm nước biển sặc sụa liên hồi. Chú Năm đề nghị :

- Thôi như vầy, tui lấy tay đở cho cô nổi trên nước, như vậy dể cho cô làm những động tác bơi mà tôi vừa chỉ.

Rỏ ràng là thằng cha Năm này có máu dê ! Mà thiệt như vậy : đòi đở thân hình con nhỏ mà sao lại một tay đở ngực, còn tay kia thì lại đở đùi của nó, kỳ quá vậy ? mà kỳ nhất là bàn tay phía ngực, hình như thằng cha này đang lợi dụng tình thế để bóp ngực con Thanh thì phải !

Thanh ơi, hảy cảnh giác nghe ! coi chừng thằng cha già đó nghen !

Con Thanh thì được nâng người nên không bị sặc nửa, nó tập trung làm những động tác bơi. Nó đâu có thì giờ cảnh giác khỉ gì, với lại nó cũng ngu thấy mẹ. Nó cũng thoáng biết là bàn tay của chú Năm đang mò ngực nhưng nó nghỉ đó là động tác để nâng người của nó cho khỏi chìm !

Thằng cha Năm lại đánh trống phất cờ :

- Hay lắm, đúng đó, bơi nửa đi.

Vừa hô hào vừa thò tay bóp vú đứa con gái ngây thơ. Chán ơi là chán tụi dân Khánh Hòa này, có dịp là lợi dụng ngay du khách. Đả vậy mà thằng chả còn lừa tay tháo nốt hai cái nút áo tắm của con nhỏ du khách từ trên rừng xuống. Luồn tay vào, chú Năm lịm người đi vì thích thú : vú con Thanh sao mà êm quá chừng, mà do nước biễn hơi lạnh nên làm săn cứng lên, xoa sao mà khoái quá chừng.

- Một … hai … ba … tiếp tục … một … hai … ba …

Đếm một thì bóp vú một cái, đếm hai thì bóp hai cái, đếm ba thì bóp ba cái. Đả quá chừng. Con Thanh thì không biết sao cũng lóp nhốp nói :

- Cháu biết bơi rồi hả chú … sướng quá …

Sướng vì biết bơi hay sướng vì được bóp vú hả con nhỏ khù khờ ?

Bóp vú đả rồi thằng cha già dê lại muốn món khác !

Chết cha Thanh ơi, đủ rồi, kêu chả dẩn vào bờ, kẻo thêm một chút nửa thì nguy lắm à nghen !

Nhưng con Thanh đang cố tập bơi, khi nào chịu ngừng. Chú Năm do dự một chút rồi xê dịch bàn tay trái từ đùi con nhỏ tiến lên Ngả Ba Chuồng Chó ! Oâi chao, qua làn vải mà cũng cãm nhận được đám lông sạt sào của con nhỏ Buôn Mê Thuột này. Con Thanh khựng lại khi thấy mu lồn mình bị bàn tay chú Năm ôm gọn. Nó hả miệng ra định la lên nhưng bị nước biễn tràn vào làm nó sặc một hồi, thừa thế, chú Năm luồn tay dưới khe háng … Con nhỏ trong có vẻ bà chòi như vậy mà lồn nó rậm lông thiệt, thằng cha Năm xoa đả đời, đến nổi bọt nước sùi lên từ bụng dưới con nhỏ học sinh . Con Thanh lim dim đôi mắt buông tay để cho thằng cha già dê tha hồ mà vộc lồn nó. Đả nói là nó ngu tàn chì mà, chả biết mẹ gì, nó chỉ cãm thấy thật thích được chú Năm nâng niu cái vùng bí mật của nó.

Vì không bơi nửa nên chỉ một phút sau là con Thanh lạnh run lên, môi nó thâm sì. Chú Năm thấy vậy mới nói :

- Thôi mình nghỉ một chút đi, lên cái chòi nghỉ cho hết lạnh rồi bơi tiếp.

Con Thanh run lập cập ríu ríu trèo lên cái thang nhỏ bước lên cái sàn gổ. Chòi này chỉ là một cái sàn gổ lổng lẻo đặt trên bốn cộc giửa biển, với bốn vách sơ sài và một mái tôn. Dân chài dùng loại chòi này để ngồi câu cá mà tránh được mưa nắng.

Thấy con Thanh run quá cở chú Năm tội nghiệp :

- Cô lạnh thì để tui lấy khăn xoa cho khô …

Rồi hắn ta lấy cái khăn đem theo, bắt đầu lau thân thể của con Thanh. Con nhỏ đứng đó như trời trồng, run như cầy sấy. Mà thằng cha này cũng kỳ thiệt : ngực đả khô rồi mà cứ tiếp tục xoa chổ đó ! đả vậy mà hắn còn bỏ khăn xuống sàn tiếp tục xoa bằng hai tay. Xoa cách gì đến nổi phần trên của áo tắm bị bung nút ra rơi xuống sàn gổ. Đôi vú lồ lộ hiện ra, đẹp tuyệt trần. Chú Năm vừa bóp cặp vú săn cứng vừa lẫm nhẫm :

- Vú đẹp quá, phải lau cho khô.

Thấy con nhỏ cứ đứng đó mà run, không biết run vì lạnh hay vì cớ khác, chú Năm lại quỳ xuống đòi lau khô phần dưới ! Thằng cha Năm hay thiệt, hắn lau kiểu gì không biết mà cái quần tắm của con nhỏ cũng bay luôn ! con Thanh đứng xớ rớ đó, hoàn toàn khỏa thân, chú Năm thì trầm trồ :

- Ui cha, lồn đẹp quá cở thợ rèn.

Rồi không nói không rằng hắn dụi mặt vào đám lông đen mà hít như hít thuốc phiện. Xong đứng dậy, hắn dìu con nhỏ học sinh nằm xuống sàn gổ, con nhỏ như bị ma ám, thằng đàn ông biễu gì cũng nghe theo. Hắn cởi quần của mình rồi nhanh nhẹn nằm lên con nhỏ :

- Nứng quá, chịu không được, cho tui đụ nghe ?

Con Thanh đang mơ mơ màng màng, nghe chử « đụ », thì nó thất kinh, nhớ lại tình huống hôm qua, con Thoa bị đụ, rên đau quá chừng. Nó mở choàng mắt ra vùng vẩy :

- Không được đâu, không được đụ, đau lắm.

Chú Năm đè con nhỏ xuống, không cho nó nhút nhít, rồi vổ về :

- Tui hứa mà, không đau chút nào hết.

Thôi số mạng thì đành chịu mà thôi. Thời điễm đả đến để đứa con gái mường mán này bị mất trinh trong tay thằng cha đàn ông đen thui, thì biết làm sao bây giờ ?

Đầu con cu cương cứng đả tìm ra được lổ lồn, từ từ chui vào. Hình như con cu gây ấn tượng thật đặc biệt cho con Thanh nên nó không chống cự nửa, nó lắng nghe cãm giác dể chịu của một con cu nóng ấm đang len lỏi chui vào khe lồn của nó. Chợt nó đau nhói lên một cú khi con cu đâm thũng màn trinh của nó

- Ui cha, Mẹ ơi con đau quá.

Cũng lạ thật, nó không đau bao nhiêu ! … có thể là tại nó đi xe đạp từ nhỏ : nghe nói là mấy đưa con gái đi xe đạp nhiều thì có cơ màn trinh bị rách lúc nào không hay, do bị cái yên xe cạ đều đặn vào hai đùi !

Không biết có phải vì vậy không mà con Thanh chĩ bị nhói lên một cú rồi hết. Bây giớ thì con cu xạm nắng đả vào tuốt trong hang. Thằng cha Năm nằm phủ phục lên thân thể nỏn nà của con nhỏ học sinh. Chả sướng đê mê, không dè đụ dể dàng con bé này như vậy, mà lại được phá trinh nó. Rồi hắn từ từ rút cu ra, ấn cu vào. Con Thanh thở hổn hển, coi bộ nó thích thiệt cái chuyện đụ đéo này. Một cách tự nhiên nó đặt hai tay lên lưng trần thằng đàn ông làm thằng chả thích thú đụ mạnh hơn. Con Thanh nói lải nhải :

- Đừng làm đau nghe chú, đừng đụ cháu …

Trời ơi ! được đụ làm rung rinh thiếu điều xập cả cái chòi, vậy mà còn chưa hiểu đụ là gì sao ? Hai chân con Thanh đá loạn xạ lên không … Thằng cha Năm chợt rút cu ra rồi bắn khí lênh láng lên bụng trắng phếu của con nhỏ. Chà coi vậy chứ thằng chả cũng biết điều : đụ thì đụ nhưng cũng ráng bảo toàn cho con bé !

Con Thanh tò mò nhìn vũng khí trắng đục trên bụng, trên ngực nó. Chú Năm cười hề hề giải thích :

- Đây là sửa của đàn ông ! được sướng quá thì người đàn ông bắn sửa ra như vậy đó.

Hắn lấy khăn chùi sạch cho con Thanh rồi hối nó bận đồ xuống nước tiếp tục tập bơi, không thôi mẹ nó nghi ngờ. Con Thanh vừa được đụ xong, bải hoải cã thân mình. Nó thấy người lâng lâng, lồn thì tê tê thật dể chịu. Nó từ từ bận áo tắm vào người . Chú Năm đứng ngắm nhìn đứa con gái chú vừa đụ xong, con nhỏ đẹp thiệt, má nó hây hây đỏ, mắt nó mơ mơ màng màng. Nhìn nó nhẹ nhàng bận quần vào, nhìn đám lông đen của nó nổi bật lên giửa cái mu lồn tròn trịa, thằng cha già lại nổi hứng, chả nói nhỏ vào tai con Thanh :

- Nhìn em lại nứng cu nửa. Nhưng mình không có thời giờ, thôi em nút cu tui đi.

Con Thanh bở ngở không biết nút cu là gì. Chú Năm nắm lấy bàn tay của nó rồi ngậm ngón tay trỏ vào miệng bú chùn chụt. Con Thanh đỏ mặt khi hiểu ra. Chú Năm năn nỉ một lúc thì con Thanh siêu lòng. Nó quỳ xuống. Chú Năm móc con cu cương cứng ra. Con Thanh đỏ mặt ngậm con cu vào miệng. Nó thích ngay cái cãm giác đó. Cũng gần giống như nút kẹo kéo vậy, mà sướng hơn, thích hơn.

Con Thanh cũng hay ghê, tập bơi cũng lẹ mà học nút cu cũng nhanh. Nó nhắm mắt thưỡng thức món lạ. Nó có khiếu trời cho hay sao mà bú cu thằng cha già này chưa đầy 3 phút thì thằng chả gồng người lên thở hấp tấp :

- Lấy hai tay rờ dái tui đi, gần tới rồi đó

Con Thanh ngượng ngùng nghe theo.

Con cu cương lên lần cuối rồi hùng hổ tuôn « sửa » vào miệng con nhỏ học sinh miền thượng du ! con Thanh nuốt lấy nuốt để, con cu nhả ra bao nhiêu sửa thì con nhỏ nuốt bấy nhiêu, nó càng mút mạnh hơn làm thằng cha Năm có bao nhiêu xí quách cũng phải cống hiến cho con nhỏ.

Rốt cuộc là chính con Thanh phải dìu chú Năm đi vào bờ ! Đáng đời thằng cha già dê, bị con gái nó hành, tưỡng mình ngon lắm ai dè bao nhiêu tài sản trời cho đều phải hiến cho đàn bà con gái. Nhưng hắn ta vẩn không quên chuyện làm ăn :

- Bà chị phải trả thêm cho tui 10.000 đồng.

Bà Hiền bực bội :

- Cái gì mà 10.000 ? giá cả đả tính trước rồi mà !

- Tại vì cô gái con bà đòi tập thêm nửa tiếng đồng hồ nửa nên tôi xin thêm 10.000.

Chú Năm này thiệt là vô duyên hết cở : đả đụ con gái người ta, rồi biễu nó bú cu mình, không trả tiền cho con Thanh thì thôi chớ mà còn dám mở miệng ra đòi thêm 10.000. Mẹ cha tụi nó cái bọn côn đồ Khánh Hòa !



*

* *



Hôm sau, trong giờ nghĩ trưa, con Thanh lại lò mò ra định đi đái. Lại gặp đúng lúc con bé Thoa và thằng Huy vừa xong ca làm việc. Con Thoa đứng xớ rớ trước cửa phòng, tay nắm chìa khóa mà coi bộ không dứt khoát vô phòng mình cho lắm … Bên kia thằng Huy cười ruồi, làm như không thấy con Thoa. Cuối cùng con bé ngượng ngùng nói :

- Anh Huy, … anh còn có hình nào … nửa không ?

- Còn thiếu gì ! bé hỏi làm gì vậy ?

Con Thoa lúng túng đỏ mặt :

- ….. tại vì … tại vì …

- Muốn coi nửa phải không ?

- Anh kỳ quá nha !

- Muốn được anh cho coi thì phải chịu một điều kiện.

- Điều kiện gì ?

- Bé phải cởi hết quần áo ra, trần truồng như nhộng.

- Không được đâu, Mẹ có dặn …

Thằng Huy bực bội :

- Muốn nghe theo Mẹ thì trở về phòng đi …

Nói xong hắn mở cửa phóng bước vô, không thèm đếm xỉa gì đến con bé đang xụ mặt ra.

Nhưng thằng quỷ này khôn thấy mồ, nó vô phòng mà làm bộ quên không khép cửa lại.

Con nhỏ Bắc kỳ đứng tần ngần một chút rồi ngần ngại bước về hướng phòng thằng quỷ Huy. Nó cúi đầu bước vô, thằng Huy lẹ tay đẩy ngược cánh cửa lại. Con Thanh chạy nhanh đến để đặt tai vào nghe ngóng. Vài tiếng xào xạt trong phòng, tiếng kêu nhỏ của đứa con gái để phản đối cái gì đó, rồi thì con Thanh nghe tiếng giường kẻo kẹt như có người vừa nằm lăn lên… Nó nghe tiếng thằng Huy cười khúc khít :

- Phải cởi luôn cái áo thun ra mới được …

Giọng con Thoa năn nỉ :

- Em mắc cở lắm, cho em giử lại cái áo đi.

- Không chịu cởi thì đi về phòng đi.

Tiếng thằng Huy :

- Vú của bé nhỏ như trái chanh … nhưng mà cứng ghê … cho anh bú một chút nghe …

Tiếng con nhỏ nhân viên :

- Anh làm em nhột, anh Huy ơi !

- Vậy anh không bú nửa, anh chỉ ngậm trong miệng thôi.

Bên ngoài, con Thanh chợt thấy cánh cửa không được khép kín hoàn toàn, nó run run đẩy nhẹ ra để tiện nhìn trộm. Nó đỏ mặt khi thấy bên trong căn phòng, dưới ánh sáng mờ mờ, thằng Huy đang nằm trên giường với con Thoa, hai đứa trần truồng. Con Thoa thì nhỏ con và ốm teo nên trong như đứa con nít 12 tuổi. Thằng Huy thì đang bú vú con nhỏ. Con Thanh thấy thằng đàn ông từ từ leo lên thân thể nhỏ nhắn rồi nó cầm con cu đút vô lồn con bé. Con Thanh nhớ lại kỷ niệm ngày hôm qua của nó với chú Năm và tự nhiên nó thấy lồn của nó cũng tê tê. Nó thấy thèm được nằm vào địa vị con nhỏ Thoa.

- Sao, còn đau nưã không ?

Tiếng con Thoa thở đứt đoạn :

- Ô … ô … hết đau rồi …

Tiếng giường kẻo kẹt đều đều.

- Thấy sướng chưa ?

Tiếng con bé rên rỉ :

- Ôi cha … anh … mẹ ơi … thấy sướng …

Thằng Huy ấp ủ đứa con gái nằm dưới nó, nó nấc nhè nhè và sâu cho con bé thưỡng thức nghệ thuật đụ của nó. Lông cu của hắn thúc vào mu lồn trơn trụi của con Thoa … Mà quả thật, con nhỏ bắt đầu thấy ngứa ngấy, mấy ngón chân của nó quíu lại, hai bàn tay nhỏ nhắn của nó bấu víu vào vãi giường. Nếu nó được thằng Huy đụ một vài lần nửa thì chắc chắn là con nhỏ sẻ biết thế nào là ra khí ! Học nghề thì chưa biết chừng nào nó đủ tay nghề nhưng nghề đụ thì bảo đảm trước cuối tuần nó sẻ có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề !



Bên ngoài, con Thanh không dám nhìn lâu, nó bỏ chạy về phòng. Leo lên giường nó rụt rè thò tay vào sờ lồn. Cái lồn mới được khai thông hôm qua, bây giờ đả ướt nhẹp vì thèm muốn. Con nhỏ này thiệt là hết cở : mới được đụ có một lần mà đả tá hỏa tam tinh rồi, không biết khi trở về rừng núi của nó, nó sẽ xử lý bằng cách nào những đòi hỏi của nó, nếu mình là ba mẹ cuả nó thì mình phải cảnh giác hết sức. Khổ quá đi mất !



Tối hôm đó, Hiếu, thằng Việt kiều Mỷ vui vẻ đến bàn của gia đình bà Hiền.

- Kính thưa hai cô và mấy em. Dạ, ngày mai là ngày sinh nhật của vợ tôi. Tôi muốn mời gia đình hai cô và mấy em chung vui với tụi tôi. Tối mai mình ăn chung bàn với nhau được không ạ ?

Bà Hiền cười vui vẻ :

- Ồ vậy thì thích quá.

- Và, sau đó thì mời gia đình hai cô … hát karaoke. Tôi sẽ mướn một phòng lớn cho cả nhóm. Khách sạn mình có cho mướn phòng karaoke đằng sau. Đồng ý nghe.

Con Trâm vổ tay lốp bốp vì con nhỏ thích hát lắm. Nhưng bà Hiền trừng mắt nhìn nó :

- Đồng ý. Nhưng con bé nhà tôi còn trẻ quá, nó chưa đầy 14 tuỗi đó … 8 giờ tối tui bắt nó đi ngũ rồi. Thức khuya không tốt cho sức khỏe của nó.

Con Trâm dùng dằng :

- Nghỉ hè mà mẹ !

- Đừng cải mẹ !

Con Trâm cố dằn co :

- Vậy sao thằng Hòang lại được đi hát ?

- Nó là con trai… thì khác.

Con Trâm ụ mắt suốt bữa ăn. Con Thanh thì kín đáo nhìn hai vợ chồng thằng Hiếu mà mơ màng : « hai vợ chồng có làm … như anh càng đầu bếp với con bé nhân viên hay không ? chắc là phải có … anh chàng Việt kiều có vẻ trí thức lắm, không biết khi làm chuyện đó có … khác gì hay không ? ». Nó tự thấy mắc cở đả có những ý nghỉ thầm kín bậy bạ như vậy. Cái con Thanh này, bày đặt mắc cở cái gì , đó là chuyện thường tình. Lúc trước không biết thì thôi, bây giờ đả nếm mùi đụ đéo rồi thì bị món đó ám ảnh là chuyện bình thường. Nhưng mà nè … nhớ khi đi lể nhà thờ, đừng lơ mơ mà « thú tội » với mấy ông cha nhà dòng thì chết không kịp trối à nghen ! mấy ông cha đó chậm tiến lắm, mấy giả còn hù là nếu thủ dâm thì bị mù mắt đó con ơi ! làm như thủ dâm là lấy con cu chộc vào mắt cho bị đui … vậy mà cũng có mấy đứa trẻ nít tin theo, tới tuỗi thèm sụt cu, sụt lồn mà sợ bị mù thấy mồ tổ, đéo dám thủ dâm !



Ăn cơm tối xong, con Thanh xin mẹ nó được đi dạo ngoài bải biển một chút cho dản gân dản cốt. Cả nhà ăn no phìn bụng không hăng hái cho lắm, chỉ có thằng Hoàng là OK chịu đi theo. Hai chị em tà tà đi dạo theo bờ biển đến cuối bải, nơi có mấy hòn đá chồng chất tạo thành một thắng cảnh khá độc đáo. Đang định trở gót, chợt hai chị em khựng lại vì nghe có tiếng người nói chuyện từ sau một phiến đá. Cả hai lắng nghe : thì ra đó là giọng nói của hai vợ chồng anh chàng Việt kiều.

Tiếng con Hà cười khút khít :

- Anh rút tay ra đi, coi chừng có người thấy thì kỳ lắm.

- Tối hù như vầy, có ai thèm đi đến đây đâu mà em sợ ?

- Anh dâm quá hà…

- Cho anh rờ chim em một chút thôi mà … thấy sướng chưa ! ngồi đây ngắm biển mà được rờ lông lồn thì còn gì sướng hơn !

- Anh nói tục tiểu quá nhe.

- Thì lồn em có lông thì anh nói là lông lồn, có gì là tục tiễu đâu.

- Anh … nói vậy mà nói cho được !

Con Thanh run người lên : thì ra hai vợ chồng cái anh Hiếu với cái chị Hà ra đây ngồi sờ bóp nhau. Nó định bỏ đi nhưng rồi tính tò mò cũng mạnh hơn, nó kéo thằng Hoàng ngồi xuống nghe lóm. Thằng Hoàng nói nhỏ vào tai chị họ nó :

- Người ta nói chuyện riêng hơi đâu mà nghe. Người ta bắt được mắng vốn thì quê lắm. Chị ở lại thì kệ chị, em về.

Con Thanh bực bội suy nghỉ nhanh : « cái thằng này rỏ là ngu ngốc thiệt, chuyện hấp dẩn như vầy mà nó không hiểu gì hết. Nhưng để nó đi về thì mình đâu dám ở lại một mình, sợ thấy mồ … ». Con Thanh dịu giọng :

- Em ở lại với chị đi mà, ngày mai muốn quà gì chị cũng chịu.

- Thiệt hé ?

- Thiệt mà.

- Mai chị phải mua cho em một cái cần câu cá, chịu hông ?

- Đồng ý.

Thằng Hoàng khoái chí, nằm xuống cát bên cạnh chị họ nó. Con Thanh ngồi nghe tiếp. Nó nghe tiếng anh chàng Việt kiều giả bộ ngạc nhiên :

- Ủa , sao lồn em ướt nhẹp vầy nèø Hà ?

- Anh kỳ ghê ! nói nhỏ nhỏ vậy, đừng la lớn. Ướt là tại anh đó.

- Sao lại tại anh ?

- Cách đây 3 tuần, em đâu biết gì đâu, ngây thơ trinh trắng như gái nhà lành. Ai ngờ lấy phải anh chồng dâm dục … dạy người ta đủ món dâm, lại biểu người ta nói tục … em xui quá mới gặp anh đó ! anh sờ mó … làm em … nứng rồi đó nghen.

Thằng Hoàng tò mò hỏi nhỏ con Thanh :

- Dâm dục là gì vậy chị Thanh ?

- Suỵt … để chị nghe …

Giọng thằng Hiếu :

- Em nứng thiệt rồi hả. Nằm xuống đi … anh nút lồn cho …

Con Thanh giựt mình. Ủa nút lồn hả ? Trời ơi, có món đó nửa sao ? Ừa, mà mình cũng đả nút … cu chú Năm đó. Nghĩ đến đó con Thanh đỏ gây gấc, may mà lúc đó trời tối hù, không ai thấy được gương mặt của nó.

- Chị Thanh ơi, nút lồn là gì vậy hả chị ?

Bên sau tản đá, tiếng xào xạt kềm theo tiếng cười rồi tiếng thở hổn hển của con Hà. Con Hà bắt đầu rên nhè nhẹ, tiếng rên của nó xoáy vào tai con Thanh làm con nhỏ gồng người lên, nó bắt đầu đổ mồ hôi … và nó biết là lồn nó cũng bắt đầu ướt như cái lồn của cô gái đằng sau phiến đá. Con Thanh tưỡng tượng đến cái miệng tham lam của thằng cha Việt kiều đang ngoặm cái lồn của cô gái trong miệng. Chắc là sướng lắm vì tiếng rên rỉ đầy dâm tính của chị Hà tăng cường độ … con Thanh nứng quá, hai tay nó sờ soạn xung quanh. Chợt tay trái nó đụng vào đùi thằng Hoàng. Như trong giấc mê, bàn tay nó đặt lên quần xà lỏn của thằng nhỏ. Thằng bé đang lắng nghe tiếng rên kỳ quặc của chị Hà , không biết tại sao nó thấy hồi họp quá, tiếng rên này như đâm vào lổ tai nó làm nó tự nhiên thấy miệng mình khô cằn ra. Nó thấy ngứa ngứa ở trong đủng quần. Đúng lúc đó bàn tay chị Thanh của nó đặt đúng y chang lên chổ nó ngứa. Đầu óc nó sây sẫm như lần nó uống trộm một ly rượu đế của ba nó. Bàn tay chị Thanh nắm con cu của nó, và lạ lùng thay ! không những nó không đau mà con cu của nó lại phồng ra như cái bong bóng được thổi hơi vào.

Bên kia, con Hà rên ứ hừ như mèo cái kêu mèo con. Thằng chồng của nó đang mút hột le của nó, động tác mà chồng nó bày cho nó hai hôm trước, động tác mà nó thích nhất. Ở đây nằm chàng hảng trên cát, giửa thiên nhiên thoáng mát với tiếng sóng rì rào, mà lại được bú lồn như vậy thì đệ nhất thiên hạ rồi. Nhưng nó cũng hơi mắc cở : lở ai nhìn thấy thì sao ? ngượng chết mẹ luôn.

Phía bên nay, con Thanh thò tay vào xà lỏn thằng em họ mà nó không ưa vì tánh nhút nhát của thằng nhỏ. Nhưng bây giờ con Thanh không suy nghĩ gì nửa, nó nứng quá trời rồi, phải làm một cái gì đó để xả sú-páp. Vì vậy nó thò tay vào quần xà lỏn thằng bé để nắm con cu nhỏ xíu. Nói là nhỏ chứ nhìn xem kìa, con cu đang phìn ra, dài ra như khúc mía sậy ! con cu nhỏ hơn con cu thằng cha Năm đả phá trinh nó nhưng thà có còn hơn.. Thằng Hoàng nằm trên cát lịm người để cho chị họ nó nắm chặc con cu trong bàn tay êm dịu. Nó cũng thở dồn dập như con Hà bên kia.

Con Hà gần đạt được tuyệt đỉnh rồi. Nó hảy mu lồn nó lên, miệng nó thều thào :

- Bú mạnh đi anh yêu … em … em gần ra … rồi …

Thằng Hiếu nghe lời vợ, nút mạnh thêm làm con Hà kêu rối rít :

- Anh ơi … em … ra … em … ra. Em sướng ….a .a .a a……



Con Thanh bàng hoàng buông con cu thằng nhỏ ra, nó hấp tấp đi nhanh về khách sạn, thằng Hoàng tiu nghỉu chạy theo sau.



*

* *



Đêm đó con Thanh trằn trọc ngũ không yên, vừa được phá trinh xong thì lại được nhìn lén thằng Huy đụ con Thoa, rồi lại nghe lén thằng Hiếu nút lồn vợ nó, bao nhiêu đó cũng đủ làm con nhỏ học sinh mới tập tẽnh đi vào đường dâm dục tối tăm mặt mày ! Nó nôn nóng chờ đến giờ học bơi tiếp với chú Năm !



Khi đến giờ, nó bước như chạy làm chú Năm cũng phải hối hả theo nó. Coi bộ chú cũng thích con bé này. Trông có vẻ quê mùa thượng du nhưng da nó trắng mà nó lại dể thương, hồn nhiên. Khi ra xa bờ rồi thì con Thanh chỉ làm bộ bơi năm ba phút rồi đòi nghỉ xả hơi. Nó vừa leo lên bậc thang căn chòi thì chú Năm kêu nhỏ :

- Em ngồi xuống đây đi, tui thèm bú lồn em quá chừng.

Con Thanh được gải đúng chổ ngứa : từ hôm qua nó đả thèm được thử món mới này. Nhưng mà nó còn ngượng : ngồi đây hả ? giửa biển như vậy sao ? nó nhìn thấy tuốt đằng xa Mẹ nó và Cô Ba. Lở họ thấy thì làm sao. Mắc cở chết đi. Mắc cở thì có nhưng lại thấy thích làm chuyện cấm, nằm ngã ngửa trên cầu thang gổ này để cho thằng cha Năm nút lồn vừa thích vừa sợ bị Mẹ bắt quả tang ! con Thanh đang ngần ngừ thì thằng cha Năm đả tuột quần nó xuống rồi cha già dê đẩy nó ngả ra để hắn ngậm lồn con nhỏ vào miệng. Ôi đả thiệt, trời đất thiên địa ơi, không có chử nghỉa nào để tả cho được cái thú tiêu khiển thanh tao này. Lần đầu tiên được nút lồn trong khung cảnh thiên nhiên trử tình như vầy. Cái miệng của thằng cha già này nút chặt vào lồn con Thanh như thể là hắn gần chết đuối tìm được ổ oxy. Lưỡi nhám của hắn thì như lưỡi mèo liếm chén sửa ! hắn trổ hết tài nghệ ra thì con bé Thanh làm sao mà chống cự nổi. Mà thiệt ra thì nó có muốn chống cự đâu ! Đúng thời đúng điễm nên hôm nay con bé học sinh biết thế nào là đạt được khoái lạc thần tiên. Chúng ta hãy chúc mừng nó khi nó ú ớ mấy tiếng vô nghỉa rồi rướn người lên xịt khí vào miệng thằng cha già. Cả thân hình của nó run rẩy như bị kinh phong, nó ra khí bao nhiêu chú Năm nuốt hết bấy nhiêu đến khi nó chịu không nổi lấy hai tay đẩy cái đầu dâm ra khỏi mu lồn tê dại của nó.

Chú Năm kéo con Thanh xuốùng biển rồi đứng đó đút cu vào lồn nó mà đụ. Con Thanh mở mắt nhìn qua vai thằng đàn ông : nó thấy Mẹ nó tuốt đằng xa đang nhìn ra khơi… Nó ngượng ngùng thầm nghỉ : Không biết Mẹ có thấy mình hay không, Mẹ mà thấy mình đang được đụ đây, Mẹ chửi chắc tróc da đầu ! nhưng mà … sướng quá Mẹ ơi.

Khi thằng cha Năm ra khí thì hắn vội rút cu ra khỏi con nhỏ : khí đọng thanh từng sợi chỉ trắng rối nùi nỗi lềnh bềnh … một đàn cá nhỏ đua nhau đớp rỉa món ăn lạ đời …



*

* *



Sau bửa ăn tối cả nhóm vui vẻ dẩn dắt nhau ra phòng karaoke ở cuối vườn mà vui chơi. Chỉ có con Trâm là phải leo về phòng đi ngũ trước. Nó cố năn nỉ Mẹ nó lần cuối nhưng bà Hiền dứt khoát không cho.

Thằng Hiếu chợt nhăn mặt ghé vào tai vợ nó mà nói nhỏ :

- Em ơi, anh đau bụng quá, không biết tại sao, anh về đi toilet xong sẽ trở lại nghe.

Con Hà ậm ừ cho lấy lệ vì nó đang sửa soạn tới phiên nó hát. Thằng Hiếu leo nhanh lên lầu để đi toilet. Sau khi đả trả nợ xong, nó khoan khoái sửa soạn trở xuống thì nó nghe tiếng khóc từ phòng bên trái. Nó đứng lại nghe ngóng rồi mĩm cười : À thì ra là tiếng khóc của con Trâm. Nó rón rén đến trước cửa phòng gỏ nhẹ :

- Trâm đó hả Trâm, sao mà khóc vậy ?

Tiếng khóc ngưng lại, nhưng không ai trả lời. Thằng Hiếu tò mò đẩy cửa vào. Trong bóng tối mờ mờ nó thấy con Trâm đang ngồi xếp bằng trên giường. Nó cười :

- Bé khóc tại vì không được đi karaoke hả ?

Con Trâm gật đầu. Thằng Hiếu bước đến gần giường :

- Bé có biết hát hay không cái đả ?

Con Trâm chu mỏ lên :

- Sao không biết. Em hát hay lắm chứ bộ.

- Vậy thì hát thử cho anh nghe đi nào !

- Anh lên ngồi bên cạnh em hát nhỏ cho anh nghe.

Thằng Hiếu cười khì rồi leo lên ngồi như con Trâm chỉ. Con Trâm bắt đầu hát líu lo một bài hát của Cẫm Ly. Thằng Hiếu lắng nghe, thấy lòng mình giao động nhẹ. Đây là một bài hát của một con tình nhân củ của nó hay thường hát. Nó quây sang nhìn con Trâm, trong bóng tối mờ, con bé coi cung xinh xinh. Nhìn một chút thì thằng Hiếu nổi tà tâm. Mẹ, con gái Việt Nam sao đưá nào coi cũng đẹp vậy ta. Bên Mỹ, cả tháng mới thấy một con nhỏ Á Đông, mà con nào con nấy không già khụ thì cũng xấu như ma. Về đây gái đẹp nhìn lỏ mắt mà tụi nó lại nhu mì, biết nghe lời đàn ông chứ không như bọn Việt kiều cái, nói xán xả như cọp cái, thấy mà ớn.

Thằng Hiếu cười ngọt :

- Bé Trâm hát hay quá, anh phục sát đất.

Con Trâm được khen, đòi hát thêm một bản nửa. Nó thích cái anh Việt kiều này, đẹp trai mà lại lịch sự, bàn tay của anh ta trắng bóc, rỏ ràng không phải là dân lao động cục mịch. Mà kìa cái bàn tay trắng bóc sao tự nhiên lại lơ đãng đặt lên đầu gối của con bé vậy ?. Bàn tay không động đậy, chờ phản ứng của chủ nhân đầu gối. Chủ nhân đầu gối vẩn tiếp tục líu lo như không biết đến bàn tay. Bàn tay được thế từ từ mò lên phía trên.

Thằng Việt kiều này ẩu thiệt, con nhỏ mới 14 tuỗi đó nghe cha ! Bên Mỹ thì không biết sao chứ bên nay lớ xớ công an nó chụp mũ rồi tống tiền thì chết mẹ anh Việt kiều à nghen. Mới lấy vợ, vợ lại là gái trẻ vậy mà chưa đủ sao, bây giờ lại bộp chộp đến gái còn xanh chưa chín cây ? coi chừng nó la làng nghe cha nội ?

Nhưng con Trâm không la làng. Bàn tay trắng bóc mò dần lên đùi trên, con bé nồi gai nổi óc nhưng nó vẩn líu lo hát. Thằng Hiếu vừa sợ vừa nứng. Trời ơi, sao mà đả quá ! Đùi con bé này còn sượng đúng là chưa trưỡng thành, nhưng da nó ấm đê mê. Thôi thì kệ mẹ, có bị bỏ tù rụt xương cũng chịu, chứ rờ con nhỏ này thiệt là quá sướng. Khi đến ngả ba chiến thuật, thằng Hiếu giật nẩy mình, Trời đất ơi, con bé không bận quần lót ! Mình nghĩ, nếu nó bận quần lót chật thì mình còn thối chí phần nào. Ai ngờ cửa thành bỏ ngỏ như vầy thì có muốn lui cũng không lui được, mình có phải là thánh đâu ! Bàn tay trắng bóc úp lên mu lồn ! con Trâm hát trật loạn xà ngầu. Mà sao không trật được, vì lưỡi nó líu đi. Lưỡi thì líu nhưng khe lồn nó thì mở ra. Nó ngồi xếp bằng nhưng không vững nửa rồi nghe, nó phải dựa lưng vào tường. Lưng thì dựa vào tường nhưng hai đùi vẩn mở toang ra. Để cho bàn tay trắng bóc vuốt ve cái khe lồn đẹp tuyệt vời. Miệng con Trâm vẩn hát, nhưng không biết nó hát tiếng gì ?, chắc chắn là không phải tiếng Việt, mà không biết đó có phải là ngôn ngử chính thức nào hay không ? ngôn ngử gì mà chỉ toàn là « la … la ..a..â…ô…ô … » như là ngôn ngử tụi bị câm !

Thằng Hiếu thì cũng không hơn gì, nó xây xẩm mặt mày. Bối cảnh này dâm quá mức, ngồi đây mà nựng lồn một con bé 14 tuổi trong khi vợ nó đang ca hát vô tư dưới nhà. Nhưng thằng Hiếu chưa mất hết lý trí, nó không dám tiến xa hơn. Nó xoa bóp đả đời cái mu lồn trinh trắng rồi nó nuốt nước miếng :

- Trâm ơi, em hát hay thiệt, nhưng anh phải đi xuống.

Con Trâm cũng từ từ hoàn hồn. Nó khám phá lần đầu tiên trong đời thế nào là được vuốt lồn, sướng đê mê luôn, nó không hối tiếc chút nào hết.

- Em hát cho anh nghe, thì anh cũng phải hát cho em nghe, em mới chịu.

Giọng con bé nũng nịu làm sao mà từ chối cho được. Thằng Hiếu ngồi sát vào con bé rồi bắt đầu hát một bản nhạc ngoai quốc. Nhưng nó vẩn còn nứng quá. Nó đánh bạo cầm tay con Trâm lơ đãng đặt lên con cu căng cứng của nó dưới quần short. Thấy con bé không rút tay lại, thằng Hiếu mạnh dạn kéo fermeture quần xuống để thả tự do cho con cu bung ra. Nó cầm tay con Trâm đặt lên con cu nóng hổi, con bé tò mò nắm lấy khúc thịt êm ấm. Nó thích ngay lập tức. Không nói một lời, thằng Hiếu nắm tay nó để chỉ nó cách thủ dâm, nhìn bàn tay nhỏ nhắn xụt cu mình, thằng Hiếu thầm cám ơn trời phật thánh thần thổ địa đả ban phước lành cho nó để nó được cái ân huệ này. Con Trâm thì cũng có khiếu như chị nó, có lẻ đây là gen trong gia đình, ở trường học thì nó thuộc loại ngu, nhưng trong phạm vi tình dục thì hình như là nó học rất mau. Chỉ cần vài ba phút là thằng Hiếu rên lên một tiếng rồi gồng mình bắn khí ra, dòng khí bay lên không rồi rơi lả tả xuống giường, xuống tay của con Trâm, xuống tóc của nó.

Hôm sau, thằng Hoàng bước sang giường con Trâm để đánh thức nó dậy, Thằng Hoàng nhăn mặt :

- Giường chị dơ khũng khiếp luôn, dấu vết gì mà hoen ố đầy hết …

Con Trâm ngồi dậy nhìn rồi cười hì hì :

- Có gì đâu, tối hôm qua tao ăn yaourt trên giường bị đổ văng ra … chút nửa kêu chị Thoa thay chứ có gì đâu !



*

* *



Ngày giờ qua nhanh thật, chưa chi mà đả gần kết thúc rồi. Ngày mai thì hai vợ chồng thằng Việt kiều sẻ lên đường đi tiếp ra Huế trong chuyến đi hưỡng tuần trăng mật. Ngày mốt thì gia đình bà Hiền cũng sẽ trở về Buôn Mê Thuột. Thằng Hiếu đề nghị cả nhóm đi tham quan một ngôi chùa nằm trong dảy núi Trường Sơn, sáng đi chiều về. Nó ngon lành xin được bao tiền xe. Cuộc tham quan xẩy ra suông sẽ, ai nấy đều vui vẻ, nhất là thằng Việt kiều, nó cứ lân la với con Trâm, nó nhìn con bé thèm thuồng, con bé lại mặc một cái váy ngắn phơi cặp đùi khẳn khiu gợi bao kỷ niệm nóng bỏng cho thằng Hiếu. Con Trâm thì làm như không quen biết thằng Hiếu, cứ trả lời nhát gừng khi thằng Hiếu gợi chuyện với nó. Nhưng trong thâm tâm con bé thì nó vui như Tết. Tuy nó mới lớn, nhưng linh tính đàn bà của nó đả có rồi, nó hảnh diện thấy một người đàn ông 30 tuổi ve vản nó mặc dù anh ta đả có cô vợ đẹp hơn nó và đàn bà hơn nó nhiều.

Trời tối khi mọi người lục tục lên xe trở về khách sạn. Hai vợ chồng thằng Hiếu ngồi tuốt dảy ghế sau cùng trong chiếc xe Toyota 15 chổ. Xe mới chạy chưa đầy 10 phút thì con Hà mặt đả xanh như tàu lá chuối, nó bị nôn, có lẽ vì bửa ăn chiều hồi nảy không thích hợp với bao tử nó. Xe đành phải ngừng lại bên lề đường cho nó đi giãi tỏa ! Bà Hiền biểu con Trâm ra đằng sau ngồi, để chổ kế bên anh tài xế cho con Hà.

Cuộc hành trình tiếp tục trong sự thoãi mái của mọi người. Trời bắt đầu tối mịt, mọi người trong xe bắt đầu ngũ gà ngũ gật. Ngoại trừ thằng Hiếu. Ngồi bên cạnh con Trâm, nó thấy xôn xao lạ kỳ. Chuyện vợ nó bị sây xe chắc là do Trời xếp đặt để con Trâm ra ngồi với nó đằng sau. Nó quây sang nhìn con bé đang dựa đầu vào kiếng xe mà hát vu vơ. Trong bóng tối, thằng Hiếu nhìn thấy nét mặt ngây thơ của con Trâm. Không biết vô tình hay cố ý con nhỏ lại hát bài « Thà rằng chia tay » của Cẩm Ly, bài hát mà tối hôm nọ, con bé đả hát cho nó nghe trong khi nó sờ mu lồn con bé !

Một mai ta nhận ra, đường đời không chung đôi

Những phút giây có nhau, như giấc mơ thầm

Ngày nào khi yêu nhau …

Mà nay ta không nói một câu ….

Thằng Hiếu cầm lòng không được, nó run run thò tay sang đặt lên đùi con Trâm. Con bé không nhút nhít vẩn tiếp tục hát nhỏ. Rỏ ràng là con Trâm tuy mới 14 tuỗi nhưng đả biết sử dụng một trong những mánh khóe của đàn bà con gái : đóng tuồng ! Bối cãnh thật là nguy cho thằng Hiếu : nó đang rờ đùi con bé trong khi ngay phía trước có Mẹ và chị con bé đang ngũ gà ngũ gật. Hơn nửa trong xe lại có Hà vợ nó. Nhưng cũng vì cái tính cách nguy hiễm đó mà thằng Hiếu lại thấy kích thích vô cùng. Nó lần tay lên đùi con Trâm, sướng ơi là sướng, thần tiên ơi là thần tiên ! không mấy chốc, bàn tay đả lên đến háng. Lần này thì con bé có bận quần sì líp. Bàn tay len lỏi dưới viền cái quần. Con Trâm vẩn tiếp tục hát nhưng nó kín đáo nhấc mông lên để cho bàn tay dể dàng chui vào sì líp. Đéo mẹ ! con gái mới 14 tuỗi mà đã biết dâm rồi, mặc dù cái dâm ở đây là cái dâm hồn nhiên ! Hồn nhiên ngồi ngay sau lưng Mẹ mà để cho thằng con trai nó tự do bóp lồn. Hồn nhiên vì không những thế mà còn nhít đít lên cho bàn tay tuột quần xuống. Con nhõ gan thiệt ! Thằng Việt kiều mừng quá, nó tuột được cái sì líp cầm bỏ ngay vào túi quần, định giử làm kỷ niệm đem ra ngửi hít những ngày mưa tuyết bảo bùng, lạnh lẽo. Con Trâm vẩn tiếp tục hát nho nhỏ, đầu nó tựa vào kiếng bên hông xe. Nó ngó ra màn đêm tối đen bên ngoài.

Thà rằng chia tay xót xa mối tình …

Một mình hoang vắng với tiếc nuối ….

Giọng hát của nó chỉ lạt sai đi một chút khi ngón tay của thằng Hiếu len lỏi vào khe lồn mũm mĩm của nó.

Phía trước, con Thanh càu nhàu :

- Hát dở ẹt mà cũng bày đặt hát ….

Thằng Hiếu trổ hết tài để nuông chìu cái lồn trinh trắng, nó thỏa mãn khi dòng nước nhờn đầu tiên bắt đầu rỉ ra, báo hiệu cho nó biết là đứa bé gái đả biết thưỡng thức … Thận trọng từng ly từng tí, nó trườn mình nằm sấp xuống. Con Trâm không phản ứng gì khi thằng con trai nhẹ nhàng nắm đùi phải con bé quàng qua vai của nó. Bây giờ thì miệng của thằng Hiếu chỉ cách lồn con Trâm có vài phân ! không biết nó có dám tiến tới hay không ? theo ý đọc giả thì sao ? Hỏi cho vui vậy thôi chứ lẻ dỉ nhiên là thằng Hiếu hé miệng ra mà ngậm nguyên cái lồn bé tí xíu là cái chắc. Bây giờ dù Thiên Lôi đánh nó thì nó cũng không nhả miếng mồi ngon ra. Con Trâm lịm người di, cơ thể nó run như cây sậy trước gió. Nó vẩn ráng ứ hự hát tầm bậy tầm bạ trong khi lưỡi thằng con trai đang liếm khe lồn nó. Sướng quá chừng phải không bé gái ? Thằng Hiếu đả tìm ra được hột le của con nhỏ, nó dùng lưỡi để nưng niu hột le làm con nhỏ không biết trời đất gì nửa, lúc đó có hỏi tên họ, địa chỉ của nó cũng chưa chắc nó còn nhớ ! Một luồng khí ấm bắt đầu lan dần từ mu lồn của con nhỏ, tỏa ra khắp thân thể của nó. Nó thấy nóng quá, nó thở dồn dập, lúc nầy nó có muốn hát cũng không hát nổi, ngược lại nó phải cố cắn chặc môi để khỏi phát ra những tiếng rên gây nghi ngờ. Rồi bất chợt mắt nó nhắm khít lại, người nó run lên như bị cảm lạnh… một dòng khí đầu tiên ứa ra theo khe lồn … Đứa con gái ngạc nhiên ríu rít một cách đáng thương, không cầm được một tiếng rên thật tội nghiệp … May mà lúc đó xe lăn lên một cái ổ gà nên không ai nghe thấy tiếng rên của con Trâm. Thằng Hiếu mừng quá, nó hé môi ra liếm lấy liếm để, lần đầu tiên nó làm cho một đứa con gái 14 tuỗi bắn khí vào miệng nó. Khí con nhỏ thơm quá, ngọt quá.

Con Trâm ngồi lờ đờ cả 5, 10 phút trong khi thằng Hiếu vẩn âu yếm mút nhè nhẹ khe lồn ửng đỏ của con nhỏ. Con nhỏ ngồi chàng hảng ra đó mà thưỡng thức, lồn nó tê rần ra, nó ngượng ngùng đặt tay lên mái tóc thằng Hiếu đang đút đầu vào háng của nó, như để cám ơn thằng con trai đả tặng cho nó một bài học tuyệt vời. Cũng vì thằng đàn ông biết nút thật là chậm chạp, biết liếm khe lồn thật nhẹ nhàng, biết đút đầu ngón tay vào đầu cửa hang mà ngoáy thật nâng niu, nên con Trâm đạt được tột đĩnh của khoái lạc tình dục lần thứ nhì … Nó nhắm khít mắt lại, cắn chặc môi dưới, trân cả cơ thể lên để dòng khí trong vắt ứa ra … Nó thấy đời thật là đẹp … Khi xe đến gần khách sạn thì thằng Hiếu chỉ kịp ngồi ngay ngắn lại để thò tay vào quần nó mà chùi vết tích tinh trùng nhể nhải bên trong. Khi con Trâm ra khí thì nó cũng nứng quá chịu không được, bắn khí ra tùm lum trong quần !



*

* *



Sáng sớm hôm sau khi gia đình bà Hiền xuống ăn sáng thì cái bàn kế bên, bàn của vợ chồng thằng Hiếu, trống một cách trơ trẻn : hai đứa nó đả lên đường sớm từ lúc 6 giờ sáng. Bà Hiền không biết tại sao con Trâm lại quạu quọ suốt cả ngày. Nó không chịu ra tắm biễn lần cuối, mà con Thanh cũng đòi ở lại khách sạn coi TV.

- Kệ tụi mày, tao ra tắm lần cuối cho đả.



Ngoài bải biễn, bà Hiền đang bì bỏm một mình trong nước thì bà thấy chú Năm tiến về phía mình. Bà vội vàng ngồi sổm xuống nước, hơi ngượng. Ngượng vì biết cái bộ đồ tắm của mình hể bị ướt thì hình như thấy suốt qua được làn vải trắng, bà sợ ai đó thấy được hai núm vú của bà và cái tam giác kín. Mà bà cũng ngượng vì là chú Năm : chú có gương mặt và cử chỉ na ná giống Tuấn, người tình đầu tiên của bà trước khi bà cưới Ba con Thanh dưới áp lực cũa gia đình. Tuy đả 40 tuỗi rồi nhưng kỷ niệm cũ vẩn còn dấu kín đâu đó trong lòng.

- Bà chị muốn tập bơi không, dể lắm.

Bà Hiền lí nhí vài tiếng nhưng không nói gì khi chú Năm nắm tay bà kéo ra phía xa.

- Phải ra sâu sâu một chút, dể bơi hơn.

Chú Năm ngắm bà Hiền mà không khỏi tắm tắc khen thầm. « Cô này điện nước đầy đủ, gái hai con trông mòn con mắt là đúng, nếu cho mình lựa giửa hai mẹ con thì mình chọn bà mẹ là cái chắc. Bọn gái 20, chơi thì vui chứ không đả bằng đàn bà 40 ». Nghỉ đến đó, tà tâm chú Năm lại nổi dậy, chú lại thử dùng chiêu quen thuộc :

- Tui nói chị nghe, chị để tui đở chị cho nổi trên mặt nước thì chị dể tập bơi hơn nhiều.

Bà già ơi, coi chừng thằng cha già dê này nghe, hắn dụ bà đó, đừng nghe theo hắn, nó chỉ kiếm cớ để rờ mó bà mà thôi ! tát cho nó một bạt tay là xong. Khổ nổi, con mẹ Hiền tuy 40 tuỗi nhưng đâu có bao kinh nghiệm về đàn ông ! Từ lúc lấy chồng đến giờ bà ta có bao giờ ngó đến người đàn ông nào khác đâu, có điều mấy năm sau này, bà ta hơi buồn cho thân phận cũa mình vì hình như chồng bà hơi bỏ bê bà phần nào, họa hoằn chồng bà đụ bà mổi tuần một lần là phước lắm rồi, có khi cả 2 tuần mới rờ đến lồn bà một lần ! có lẻ vì hơi thiếu thốn về tình dục nên khi thằng cha Năm lợi dụng thời cơ mà thò tay xoa vú bà thì con mẹ Hiền chỉ đạp loạn xạ hai tay hai chân mà không nói tiếng nào.

Bà ta nghỉ : « Thôi kệ mà ! thì chắc anh ta lở đụng vào mà thôi, mình mà la lối lên thì cũng kỳ … ».

Một lúc sau thì bà ta lại nghỉ : « không lẻ người ta dạy mình miễn phí mà lở đụng vào háng của mình mà mình la toáng lên sao ! ».

Rồi sau cùng : « Tại hồi nãy mình không phản đối trước thì bây giờ người ta thò tay vào quần tắm rồi, mình có nói thì cũng trể rồi ».

Trời đất quỷ thần ơi, nói như bà thì như là mở cửa mời ăn cướp vào nhà rồi ! mà còn cám ơn nó nửa ! Cũng tại bà làm như vậy mà thằng cha Năm nó cả gan sấn tới, bây giờ nó kéo bà leo lên chòi câu cá. Tại sao bà lại nhắm mắt lại thay vì trợn mắt lên mà chửi cho nó một trận ? Không lẻ bà để nó trạch vú bà ra để bú ngon lành mà bà lại không thức tỉnh hay sao, mà lại tiếp tục nhắm tít mắt lại mà lải nhải kêu tên ông Tuấn nào đó ? Sao bà lại để thằng Năm dìu bà nằm xuống sàn mà lại còn nhổng đít lên để nó tuột quần tắm ra ? Bà không mắc cở sao mà lại để thằng quỷ đen thui này nó vộc tay vào đám lông xum xê trên mu lồn của bà ? Bà cũng biết mắc cở hả ? nhưng nếu mắc cở thì đứng dậy bỏ chạy chứ mắc cở mà lấy hai tay bụm mặt thì ăn thua đéo gì ! Bụm mặt thì có thể là không thấy thằng Năm nó leo lên người bà, nó đút con cu dài của nó vào lồn của bà, nhưng thế nào bà cũng cãm nhận được con cu đó chứ ! Thôi mà ! không cãm nhận thì tại sao bà lại rên như mèo vậy ? Bà rên vì thằng đàn ông nó đụ bà mạnh mẻ quá phải không ? Bà biết tại sao không ? Tại vì nó đang khoái quá cở thợ mộc, khoái vì mấy hôm trước đụ được con gái bà 3 lần bây giờ lại được đụ mẹ. Đụ mẹ sướng hơn đụ con vì đụ mẹ không cần phải giử ý giử tứ, có ra khí thì cứ ra thả dàn vào sâu trong lồn. Bà hợp ý thằng cha này quá, đụ một lần chưa đả, hắn còn lật bà ra mà đụ theo kiểu chó nửa … cu thì đụ, hai tay thì bóp vú làm bà sướng đến gần xỉu luôn, may là mấy cây cột tràm chưa bị mục chứ không thôi thì chắc hai người đụ kiểu này có thể làm sập cái chòi của người ta ! ! !



*

* *



Thôi vậy là vãn tuồng, ai về nhà nấy. Tính đi tính lại, trong mẩu chuyện này ai cũng sướng vì ai cũng có dịp được làm tình thỏa thích. Mổi người mổi cách, cả làng đều vui. Chỉ tội cô Ba, em chồng bà Hiền đến giờ chót cũng không nhận được vai nào, dù là vai phụ. Cô Ba đâu đến nổi nào mà ! mặt mũi cũng xinh, ngực mông cũng đầy đủ, tại sao không ai thèm theo gò cô Ba vậy ta ? chắc tại cô Ba nhút nhát quá, cứ núp đằng sau, không để cho ai chú ý đến mình. Đụng một cái là cô đỏ mặt như ớt chín cây, ngay như với chồng cũng như vậy, mổi lần làm tình là cô bắt phải tắt đèn, kéo màn tối thui. Thành ra riết ba thằng Hoàng cũng chán, ổng thà đi chơi điếm còn vui hơn là chơi vợ.

Tối hôm cuối, cô Ba trằn trọc hoài ngủ không được, cô trằn trọc vì cô tiếc đi nghỉ mát lần này mau kết thúc quá. Nhìn sang giường chị dâu, cô Ba đỏ mặt vì thấy chị Hiền nằm ngũ mà bàn tay phải lại luồn vào quần ngũ, bàn tay đang gải mu lồn. Cô Ba thèm có được một mu lồn nhiều lông như chị Hiền vì mu của cô chỉ lún phún vài cọng lông. Chị Hiền ngũ mớ mà nói lải nhải : « chơi em nửa đi … chơi nửa », cô Ba mắc cở quá, tưỡng chắc chị dâu mình đang mơ làm tình với chồng, chứ cô Ba đâu có biết là chị mơ đang được chú Năm đụ !

Nhìn đồng hồ đả 1 giờ sáng rồi, cô Ba đứng dậy định đi cầu vì bụng lại sôi sục, chắc tại hồi chiều ăn mít nhiều quá, nặng bụng mà lại bị có hơi. Cô vào toilet cuối hành lang thả được mấy trái bom nhẹ cã bụng, cô lại thừa cơ địt mấy cú vang rền lên. Đả thiệt ! Giửa đêm có ai biết đâu mà sợ ?

Nhưng khi cô Ba mở cửa toilet bước ra thì cô khựng lại, không biết chui vào đâu mà trốn : có một người đang đứng chờ tới phiên mình, đó là thằng Huy đầu bếp. Trời ơi mắc cở ơi là mắc cở. Chắc là trong đêm vắng mình thả bom hay bắn súng, hắn cũng nghe hết ! Thằng Huy lại cười hề hề :

- Cô sung sức quá, em nể cô luôn !

Cô Ba đứng sửng như trời trồng, cô Ba có tật là khi ngượng quá thì đứng trân ra như mất hồn. Thằng Huy nói một vài câu nửa, thấy cô Ba vẩn không nhút nhít thì nó đến gần, vổ vai cô Ba :

- Cô khỏe không ?

Thấy cô Ba vẩn đứng trân ra đó, da mặt lúc đỏ, lúc trắng, lúc xanh, miệng thì ú ớ … nó hoãng hồn :

- Cô bị trúng gió hả ? vào phòng nằm liền …

Nó ẫm cô Ba vào phòng nó, đặt lên giường, định chạy ra kêu người giúp thì cô Ba trợn mắt lắc đầu như muốn nói : « thả tui ra, tui không bị trúng gió … », ai dè thằng Huy lại hiểu khác :

- Cô bị nặng hả, không kêu ai hả, để em xức cù la liền cho cô hả ?

Nó lấy hủ cù là ra xoa vào thái dương cô Ba, rồi xoa vào cổ. Cổ áo hé ra, thằng Huy không muốn cũng nhìn thấy là cô Ba không đeo xú chiêng ! Con heo trong long thằng đàn ông lại thức dậy : mình cứu cô ta thì lấy chút tiền thù lao trước cũng đâu có sao ! Bàn tay xoa sâu xuống, thằng Huy giả bộ nói luôn miệng :

- Người cô lạnh quá phải xoa cho ấm lên không thôi nguy lắm.

Thằng này chúa ba xạo, cơ thể người ta nóng rần lên vì mắc cở mà nó dám nói là lạnh ! Khổ nổi cho cô Ba là càng mắc cở bao nhiêu thì cô càng quýu tay quýu chân bao nhiêu. Làm sao mà cô không mắc cở cho được vì đây là lần đầu tiên nằm tênh hênh dưới ánh đèn sáng để cho một thằng đàn ông nó xoa bóp, mà thằng này lại bắt đầu xoa vô áo ngũ, rồi nó lại không ngần ngại xoa lên vú, nó xoa đi xoa lại làm cô Ba ú ớ nói không được, thằng Huy thấy thích quá chừng khi xoa vú cô khách này, nó càng thích hơn khi thấy vú cô căn cứng lên, hai núm phồng lên. Nó không ngần ngại tháo luôn mấy cái nút còn lại để cho cặp vú được phơi bày ra. Lần này thì thật là quá sức chịu đựng cũa cô Ba, cô ngất lịm đi. Khi cô hoàn hồn lại thì quần cô đả bị tuột ra và thằng Huy đang nằm giửa háng của cô sửa soạn nút lồn cô. Cô hoãng sợ kêu lên vài tiếng nhỏ rồi ngất xĩu nửa. Thằng Huy thì không thèm để ý đến sức khỏe của cô Ba nửa vì nó đang ngắm cái lồn của cô. Thằng này chuyên môn ưa lồn không lông, hồi nào đến giờ nó chỉ thích lồn không lông. Lồn con Thoa được nó chiếu cố cũng vì no hair, năm trước nó dụ dổ con bé Hường cũng vì con nhỏ giúp việc cũng có cái lồn nhẳn nhụi. Bây giờ do tình cờ nó lại được ngắm lồn cô Ba, một cái lồn chỉ có một chòm lông nhỏ quanh mép trên ! Lúc đầu nó chỉ có ý định lợi dụng cơ hội thoa cù là để rờ mó cô khách, nhưng bây giờ thì nhìn cái lồn hây hây của người đàn bà, nó mất hết bình tĩnh : nó nằm vào giửa háng cô ta và đặt môi lên mu lồn mà bú. Cô Ba tĩnh lại dưới cãm giác lạ lùng, chưa bao giờ cô được chồng cô nút lồn. Cô Ba phân vân

hoãng hốt … cô không biết phải đối xử ra sao, tất cả đều mới quá, lạ quá … Trời ơi phãi làm sao bây giờ ? kêu cứu thì mọi người đồ dồn đến, mắc cở chịu sao cho thấu, thà chết còn hơn. Không lẻ nằm ỳ ra đây để thằng ranh con này nó làm chuyện bậy bạ trên người mình ? Nó xem mình như con điếm không bằng. Đèn thì lại bật sáng làm mình nhìn xuống thấy tục tỉu quá chừng, chổ kín của mình ai ngờ thằng này lại không sợ dơ dáy mà đút miệng vào đó… Dơ thì dơ thiệt nhưng sao mà cũng thấy rợn da gà. Nó càng bú mình càng thấy lộn cả ruột phèo lên. Sao kỳ quá, mình thở không ra hơi. Thằng này làm quá quắc, nó lại đút một ngón tay vào … lổ đít của mình … Ôi chao … Mình không muốn nhưng sao lại thấy … sướng lạ kỳ.

Cô Ba nằm đó mà rên hừ hừ trong khi thằng Huy dùng hết tài năng của nó mà bú mà nút, đến khi cô Ba chịu không nổi nửa mà rướn người lên xuất khí làm cô tối tăm mặt mày. Có thể tưỡng tượng được hay không, mặc dù đả 36 tuỗi, nhưng đây là lần đầu cô Ba biết ra khí vì sướng ! ! ! Lặn lội từ miền đèo heo hút gió xuống đến miền quê hương cát trắng này để được một thằng nhóc 25 tuổi làm cho xuất khí, thì cũng đáng đồng tiền !

Thằng Huy leo lên nằm bên cạnh cô Ba, nó vuốt ve cô một chập rồi ngón tay trỏ thì đút vô khe lồn của cô, miệng thì đè lưỡi cô mà nút. Cô ngượng quá cở nhưng cũng tập tểnh đưa lưỡi cho thằng Huy mút. Xong thằng quỷ leo lên người cô mà đụ cô … cô sướng đến chảy nước mắt. Đến 3 giờ sáng thì thằng Huy lại lật sấp cô rồi sau khi trét vaseline vào lổ đít của cô, nó từ từ đút cu vào lổ sau của cô. Chúng ta đả biết là cu thằng Huy dài mà không bự cho lắm nên cô Ba không đau đớn chút nào, cô có rên liên tục nhưng rên vì thích thú quá chừng. Muốn cho trọn vẹn, gần sáng, sau khi năn nỉ cô Ba thật lâu, thằng Huy lại hân hạnh được cô Ba ngậm cu vào miệng, cô Ba mới học nút cu nhưng lại ưa ngay món đặc sãn này. Lấy chồng mười mấy năm mà như ngũ, bây giờ chỉ trong vòng một đêm mà cô Ba lại thức tĩnh, học được tất cả mấy bài học căn bản của tình dục. Sáu giờ sáng khi cô trở về phòng thì người cô rả rượi như mới chạy marathon 10 cây số.



Nếu đọc giã thèm muốn biết những gì xẩy ra tiếp cho gia đình cô Hiền, thì hãy cho tác giả biết, tác giả sẳn sàng phục vụ cho quý vị để rung đùi thưỡng thức những lúc trà dư tửu hậu. Tình dục là một thú vui thanh nhã, không cần phải tục tĩu, bần cố nông, điều quan trọng là tình huống sao cho kích thích, dâm mà không sổ sàng. Khó là làm sao cho đọc giả dọc mà nứng lên phải thò tay vào nắm cu gải lồn. Dâm là do tình huống chứ không phải do mô tả chuyện đụ đéo như súc vật.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét