Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Chuyen Sex TƯỞNG RẰNG ĐÃ QUÊN

Chuyen sex TƯỞNG RẰNG ĐÃ QUÊN
Nét mực thắm tươi trên những trang nhật ký của tôi kể lại đôi dòng tưởng nhớ đến những cuộc làm tình điên dại trên tháng ngày niên thiếu đã qua. Khôi hài với đọc giả tâm sự rằng: "Ra đường tôi hãy còn son, phòng the khép kín bú cu năm chàng". Tôi đã trao thân

Chuyen sex   Nét mực thắm tươi trên những trang nhật ký của tôi kể lại đôi dòng tưởng nhớ đến những cuộc làm tình điên dại trên tháng ngày niên thiếu đã qua. Khôi hài với đọc giả tâm sự rằng: "Ra đường tôi hãy còn son, phòng the khép kín bú cu năm chàng". Tôi đã trao thân gửi phận cho những chàng trai trẻ. Ở cái thời trung học, nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò ấy tôi sống trong nỗi lòng vô tư, hồn nhiên yêu đương tình ái. Dâm tình ái ân của bọn con trai chúng mình trao cho nhau với lòng tha thiết, mặn nồng cũng chỉ vì vỏn vẹn có một câu : "boy has needs"!!!



Nhìn đám mây đang lơ lững bay trên vòm trời, xa lắc có một cánh diều của tuổi thơ đang bay lượn vỡn vơ...Tôi đứng ngoài ban công thả hồn theo cụm mây hạ và cánh diều nhiều màu sắc bay lượn trên vòm trời xanh thăm thẳm. Tôi chợt nghĩ ra một điều: "God has a plan for everyone". Thượng đế tạo ra con người để mang yêu thương đến cho nhau. Tình thương ấy được vun bồi mỗi ngày thêm sâu đậm kết thành nụ nghĩa tình. Không phân biệt chi cả, tôi tin vào định mệnh mà hồng ân thượng đế đã ban chúng ta. Ðấng tối cao pháp thượng đã tạo nên tôi ở cõi đời này để có duyên mà ân ái với tình trai. Trong thế gian, khi mình suy gẫm lại cái "âm dương đồng nhất hoá" mà Cha Trời đã tạo ra để cân bằng cho nhân loại. Tình yêu được diễn đạt qua tình trai với gái, kết thành hôn nhân. Hai phụ nữ cũng có thể ân ái với nhau trong con tim yêu đương của riêng họ và tình trai giao hoán với nhau thật theo lẽ đương nhiên như một phép toán cân bằng phương trình, hay một bài toán hoá học cuối đường chúng mình cũng sẽ chứng minh bằng một dấu bằng. Dù sao đi nữa, ở định mệnh của mỗi con người, khi có duyên nên mình mới biết nhau... ở cõi đời này... Như tâm tư tôi muốn trao gửi với quý vị xa gần qua mạng lưới toàn cầu: Tôi được cái duyên là một người em út bé bỏng của Toản, và trải qua một khoảng đời dâm tình luyến ái với anh ruột của mình cùng với Jason, Lý mến yêu và chàng trai học cùng trường lớp mang tên là Bryant. Thê rồi duyên ái hợp tình nên tôi lại biết thêm chàng trai kháu khỉnh mang tên Lưu Trần Thái Hoà là người bạn ở chung trong ký túc xá với anh Toản. Chung chăn xẻ gối với nhau đã dệt thành biết bao kỷ niệm. Mỗi khi ân ái là mỗi lần nét bút tôi đậm nét mực xanh ghi vào trong cuốn vỡ lưu bút của tuổi học trò...



Như thể hôm nay, trên trang giấy này, tôi đang giải bày tâm sự, miêu tả lại một cuộc vui xác thịt của tôi luyến ái cùng với Bryant và anh Lý sau khi chàng Bryant đã lành hẳn vết thương. Xa cách nhau hơn một tuần, Bryant đã tháo bỏ đi cái chân bó bột, lòng chàng vui nhộn đón chào tôi và Lý hớn hỡ bước vào căn gác ghi đậm vết ái ân. Bryant với dóc người cao ráo khoác một chiếc áo ngủ có dây choàng thắt ngang lưng bụng dìu bước chúng tôi vào tận gian phòng. Một thế giới riêng của chúng ta sáng rực hẳn lên. Tôi hôn lên môi Bryant thay cho lời chào hỏi và mạnh dạng kéo bỏ sợi dây áo thắt ngang lưng bụng. Bryant đã truồng trần thật khêu dâm làm sao!!! Phía sau lưng, Lý đã cỡi hết quần áo cho chính mình và ôm chầm lấy Bryant, hai tay Lý đang xoa bóp khắp người Bryant và hôn vội lên tấm lưng lán mịn. Bryant với tôi đang nút lưỡi và chàng vội lột chiếc áo thun của tôi quẳn ngay xuống nền nhà. Tay Bryant đang lần mò xuống nút quần jeans của tôi tháo gỡ cái phuật mo tuya bám lấy con cu tôi mà vuốt ve triều mến. Gót chân tôi đạp lấy ống quần dài mà kéo xuống, tuột quần jeans mình ra khỏi hai ống chân. Hai tay Bryant nhanh nhẹn kéo luôn cái quần lót của tôi đang mặc xuống tận gót hài, chàng bắt đầu quỳ xuống bú lấy con cu tôi trong lúc anh Lý đang chuyển người theo nằm ngữa xuống sàn nhà liếm khe đít của Bryant đang chổng mông quỳ gối bú gọn con cu tôi vào trong họng... Tôi mất hồn vì cái bú của Bryant, nhìn xuống anh Lý đang phô bày thân hình nằm trần trụi trên nền thảm le lưỡi "rim" vào khe đít đỏ hồng của Bryant. Con cu Bryant dài thòn thọt như một quả chuối già hương thơm ngọt, có dáng hình cong cong, đầu con cu đỏ ửng hẳn lên vì máu nóng đa dâm ngày càng lên cao tột đỉnh. Anh Lý nắm lấy con cu Bryant kéo vòng xuống khe đít mà bú. Tôi đang ngã người xuống nệm giường để cho Bryant bú cu mình nghe chùn chụt. Anh Lý đã quá cơn hứng nên chồm đứng dậy, tự mình thủ dâm cho tinh khí bắn ra rơi đạn xuống bụng tôi. Bryant tự nắm lấy con cu mình đang đỏ dài như củ khoai lang màu dương ngọc thủ dâm như anh Lý. Bryant thụt cu mình lên xuống và há họng ra rên thét từng cơn lùa theo nhịp bắn những giọt tinh trùng trong đục lên cao và rơi xuống người tôi. Tôi cũng đang tự mình thủ dâm cho cu chảy khí lan tràn như thác đỗ từng cơn dồ dập. Hai chàng áp miệng lên hôn nhau rồi cuối xuống hôn lấy môi tôi là dần tìm xuống le lưỡi liếm láp những giọt mật còn đong đầy trên da bụng tôi. Lưỡi Bryant liếm láp, húp gọn những giòng tinh khí sền sệt đã hoà quyện vào nhau như uống một lấy một ngụm nước sông tụ về từ suối nguồn mát rượi. Anh Lý đang nút lấy cổ tôi thật mạnh như muốn ghi dấu lại một vết ửng hồng nổi bậc trên da thịt, "hicky", cho một cuộc làm tình thật hoang thú...



Bryant khoác áo ngủ xuống hầm nhà lấy một chai rượu nho đỏ choét trở lại chốn ái tình. Chúng tôi chung vui uống cạn men say, hồn lâng lâng khó tả. Bryant nói:

-I thought both of you studs have forgotten me!?



Câu than vản thoạt thoát ra trên đầu môi trót lưỡi của Bryant đã được bù đắp lại bằng một nụ hôn chân tình nồng thắm của Lý và tôi. Nỗi lòng của ba đứa vui sướng tràn dâng như một lời ru ca "Tưởng rằng đã quên tay em vẫn còn, dựng đời bão lên làm từng vết thương hồn nhiên"... Ba chúng tôi đang ngà ngà say vì men rượu. Nhưng tâm hồn còn say đắm gấp bội lần khi anh Lý mặc vào người một chiếc quần lót làm bằng chất bột mỏng thắm đường ngọt với hương liệu của trái dâu. Ba chúng tôi đồng ngôn ngữ gọi là "quần ăn liền" trong cái cái bối cảnh "intimate moment". Bryant cùng tôi liếm láp lên lớp quần lót thơm ngọt mùi dâu đang phủ mỏng trên người anh Lý. Chất liệu mỏng mềm tựa như vải nylon bó sát mông đít quấn lấy hong bụng Lý như dần tan đi vì cái liếm láp và nước miếng chảy ướt rịn trơn trên da thịt Lý. Chiếc quần lót ngọt ngào thắm hương liệu trái dâu rững mật đã dần tan vì tôi với Bryant như là hai con mèo vừa vồ được mồi ngon, mỡ béo tranh nhau ngoạm liếm. Tôi thì bú lấy chất ngọt đang tan dần trên bìu dái của Lý. Bryant thì mân mê liếm dọc trên sợi gân tuyến niệu rồi cho trọn con cu anh Lý vào họng mà nuốt. Chẳng tha miếng mồi thơm ngon ấy, Bryant quay bặt người anh Lý nằm sắp xuống mà ăn gọn mảnh vải còn xót lại đắp ngang mông đít anh Lý, đoạn, Bryant lè lưỡi cạ sát vào khe đít anh Lý mà rim, rồi thọt sâu lưỡi vào thẳng ngõ hẻm. Chiếc quần lót khêu dâm của anh Lý đã tan vì sự cấu xé dâm đảng của Bryant và tôi. Tôi còn đang nút lấy da thịt của Lý để nếm cho hết mùi cây trái thơm ngọt còn xót lại trên người chàng. Lý đang nằm úp mặt, phô tấm lưng thon dài mườn mượt, hai mông đít như cái hai quả đồi nhô lên từ mặt đất. Bryant dùng tay khươi banh mông đít anh Lý và bắt đầu thọt quả chuối già chín mộng của chàng vào khe mông. Bryant ấn cu mình lúc càng sâu hơn vào cửa hậu của Lý. Lý nhăn mặt rên la vì đau thốn và sướng lắm vì Bryant nhè nhẹ nhấp con cu ra vào thật đều trong ngõ hẻm. Tôi ngồi trước mặt anh Lý cho anh bú lấy con cu tôi đang cứng dài như cái cổ chai rượu vậy. Tôi thụt con cu mình ra vào trong lỗ miệng anh Lý, tay tôi ghì lấy tóc Lý mà rên sướng cho đến khi con cu tôi bắt đầu ra khí. Lý ân cần nuốt khí tôi nghe ừng ực vào trong bụng. Bryant nhấp con cu lúc mạnh bạo hơn và ngã sắp nằm lên lưng anh Toản. Bryant vọt luồn khí nóng sâu trong hẻm đít của Lý. Mông đít Bryant nẫy nẫy, hai tay chàng bám lấy vai anh Lý, miệng rên la vì khoái lạc, hoang đường. Chúng tôi đã trao trọn tình trai với trai trong men rượu thắm tình say đắm. Bryant đã thoã mãn lòng dục vọng, rút cu ra khỏi đít anh Lý và nằm ngã quật xuống giường. Ba chúng tôi hôn hít lấy nhau và chìm vào giấc ngủ ban trưa...

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét